728x90 AdSpace

Đọc gì đây?
Thứ Năm, tháng 4 20

2 cách làm đẹp đơn giản mỗi ngày

Khi mà ngày nay mỹ phẩm phát triển rầm rộ với muôn vàn chủng loại khác nhau thì phái đẹp có thể sẽ là nạn nhân của những sản phẩm kém chất lượng, độc hại tổn thương cho da nếu không may chọn phải. Tuy bận rộn thật đấy, nhưng nhiều chị em vẫn phải dành một lượng thời gian mỗi ngày. Và hôm nay Góc phụ nữ 8 xin giới thiệu cho chị em cách làm đẹp da vô cùng đơn giản, an toàn, tiết kiệm cũng như duy trì vẻ đẹp làn da lâu dài mà bạn nên làm theo. Cùng nhau áp dụng ngay nhé các bạn

1. Làm đẹp da từ mật ong cùng với chanh tươi và trứng gà
Cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên này bạn cần phải ghi nhớ và thực hiện ngay nhé! Chắc không cần phải bàn nhiều về công dụng của những nguyên liệu này đúng không các bạn. Sự kết hợp giữa các thành phần giàu chất chống oxy hóa, thanh tẩy da một cách nhẹ nhàng và cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, sẽ giúp cho làn da của bạn trắng mịn không tì vết. Không chỉ làm trắng da một cách nhanh chóng, công thức này còn có thể ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, giúp cho làn da nhanh chóng hàn gắn các vết thương và mờ thâm nám nếu như chẳng may da mặt bị cháy nắng.
Làm trắng da bằng mật ong, chanh tươi và trứng gà

Làm trắng da bằng mật ong, chanh tươi và trứng gà
*Cách làm: Thực hiện cách làm đẹp tại nhà này vô cùng đơn giản, cho 2 thìa mật ong cùng với một lòng trắng trứng gà vào chén rồi đánh cho tan đều. Tiếp tục cho thêm vài giọt nước cốt chanh (điều chỉnh sao cho vừa đủ với từng loại da) và khuấy đều. Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm rồi lau khô, sau đó bôi kem dưỡng trắng da này lên một cách nhẹ nhàng. Cuối cùng sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm và bôi kem dưỡng da.
2. Dưỡng ẩm da tối ưu bằng chuối cùng với sữa chua hàng ngày
Mẹo làm đẹp da bằng công thức này được nhiều bạn gái tin dùng vì công dụng mà nó mang lại khiến họ phải bất ngờ. Với lượng axit lactic dồi dào, sữa chua không đường là giải pháp làm trắng da hiệu quả, kết hợp cùng chuối với đặc điểm nổi bật là làm sáng da và dưỡng da thì đây là mặt nạ dưỡng ẩm hữu hiệu cho làn da khô dồi dào sức sống.
Dưỡng ẩm da tối đa bằng chuối và sữa chua
Dưỡng ẩm da tối đa bằng chuối và sữa chua
*Cách làm: Xay nhuyễn 1/2 quả chuối chín sau đó cho thêm sữa chua không đường theo lượng phù hợp để được hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da rồi bôi mặt nạ dưỡng ẩm này lên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Thực hiện mẹo vặt làm đẹp mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.
Ngoài việc áp dụng những cách làm đẹp da tại nhà trên, bạn gái chúng mình hãy thay đổi thói quen hàng ngày sao cho thật khoa học, uống nhiều nước và ăn nhiều rau củ quả,… là bí quyết giúp bạn có làn da không tuổi đấy.
Chúc chị em chúng mình có được làn da mịn màng và trắng khỏe nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 2 cách làm đẹp đơn giản mỗi ngày Rating: 5 Reviewed By: Hieu