728x90 AdSpace

Đọc gì đây?
Thứ Bảy, tháng 4 8

Khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Chỉ cách Hà Nội khoảng 50 km hướng về phía tây, Vườn quốc gia Ba Vì thuộc địa bàn xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì tỉnh Hà Tây. Phong cảnh hùng vĩ của núi rừng, cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đa dạng, hệ thực vật hấp dẫn cùng khí hậu quanh năm mát mẻ đã khiến cho nơi đây trở thành 1 địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ.
Vườn quốc gia Ba Vì

Sở hữu ba đỉnh núi là Đỉnh Ngọc Hoa (1131m), đỉnh Tản Viên (1227m), đỉnh Vua (1296m), – đây là 3 đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba Vì mang nhiều huyền thoại của thời lập đất, gắn liền với truyền thuyết của “Sơn Tinh- Thủy Tinh”. Vườn quốc gia Ba Vì ôm trọn lấy 3 đỉnh núi. Đây là khung cảnh thần tiên, một không gian đầy huyền tích của xưa và nay đan xen đầy thú vị.
Khám phá vườn quốc gia Ba Vì

Là 1 quần thể với các khu du lịch như: Thiên sơn suối ngà, Khoang xanh suối tiên, Du lịch Ao vua, Hồ suối hai, Hồ Tiên sa, Đầm Long, Du lịch K9 … Quả thực, đây là 1 địa điểm du lịch gần Hà Nội mà chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị để lựa chọn khi bạn đang muốn có 1 chuyến đi dã ngoại ngắn ngày.
Nhà thờ cổ Ba Vì

Bạn nên đi xe máy để tận hưởng một cuộc phiêu lưu tự do sảng khoái. Bạn có thể phóng xe máy lên đến trên đỉnh của núi Ba Vì, leo núi lên đền Thượng và đền thờ Bác Hồ, trên đường xuống ghé thăm Nhà Thờ đổ và cảm nhận hương vị thanh khiết của núi rừng.


Các bạn thấy Vườn quốc gia Ba Vì là nơi như thế nào ạ? Hãy để lại những cảm nhận của mình cho Góc phụ nữ 8 nhé
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khám phá vườn quốc gia Ba Vì Rating: 5 Reviewed By: Hieu