728x90 AdSpace

Đọc gì đây?
Thứ Bảy, tháng 3 25

Đàn ông dễ ngoại tình nhất khi ở độ tuổi nào

Liệu rằng đàn ông dễ ngoại tình nhất khi ở độ tuổi nào? Cùng Góc phụ nữ 8 tìm hiểu ngay nhé.
Khi bước qua một mốc thời điểm quan trọng trong cuộc đời, tâm sinh lý cũng như tư tưởng tình cảm con người sẽ dễ bị biến đổi.
Theo một nghiên cứu mới đây của đại học Melbourne, Mỹ đã chỉ ra rõ ràng rằng, đàn ông khi ở tuổi 33 và 49 là dễ có khả năng ngoại tình nhất. Nghiên cứu được tiến hành thử ở 3 quốc gia và khảo sát ở trên hàng nghìn người đã cho ra 1 kết quả cuối cùng, đàn ông dễ tìm kiếm những cuộc phiêu lưu tình ái ngoài hôn nhân nhất trước khi họ bước đến một độ tuổi quan trọng nào đó ở trong cuộc đời và cụ thể ở đây là độ tuổi 33 và 49.
đàn ông dễ ngoại tình ở độ tuổi nào
Đàn ông dễ ngoại tình nhất khi ở độ tuổi nào
Cũng trong nghiên cứu này, người ta phát hiện ra mức độ hạnh phúc của con người sẽ chạm đáy tận cùng khi họ ở độ tuổi trong khoảng từ 40 đến 42. Ở độ tuổi này, có nhiều yếu tố tác động mạnh đến mức độ thỏa mãn với cuộc sống hôn nhân như là công việc, vấn đề con cái và vấn đề sức khỏe. Về công việc, ở tuổi này, mọi thứ hầy hết là đã ổn định được 1 thời gian dài và con người thường có xu hướng cảm thấy chán nản với nó. Con cái trong độ tuổi dậy thì khiến họ bị đau đầu, nhiều khi là bế tắc không tìm ra cách giải quyết vấn đề của con. Cảm xúc cũng sẽ bị dồn nén khi họ cảm thấy rõ sự biến đổi về sức khỏe ở trong bản thân mình.
Quay trở lại với độ tuổi 33 và 49 ở đàn ông. Khi con người ta đã cảm thấy cuộc sống hiện tại đang là đầy đủ, họ sẽ ham muốn nhiều hơn. Ở 2 lứa tuổi này, đàn ông thường đã đạt được một dấu mốc trong cuộc đời về gia đình cũng như sự nghiệp. Ở tuổi 33, sự nghiệp của họ đã ổn định và có chỗ đứng trong xã hội, đồng thời gia đình cũng đã đầy đủ, đuề huề. Ở tuổi 49 cũng là tương tự, sự nghiệp của họ không còn nhiều điều phải lo lắng, con cái cũng đã ở ngưỡng tuổi trưởng thành. Điều kiện kinh tế và sức khỏe lúc này sẽ khiến cho người đàn ông muốn nhiều hơn mức đủ và ngoại tình chính là cách để họ thỏa mãn.
Góc phụ nữ 8 xin chia sẻ những điều trên để các chị em để ý khi có chồng ở độ tuổi này để ý đến người bạn đời của minh nhé. Chúc các bạn luôn hạnh phúc!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đàn ông dễ ngoại tình nhất khi ở độ tuổi nào Rating: 5 Reviewed By: Hieu