728x90 AdSpace

Đọc gì đây?
Thứ Sáu, tháng 3 24

Nước hoa BonBon Viktor & Rolf - Tựa như những viên kẹo ngọt

Viktor & Rolf đã cho ra đời một mùi hương tuyệt vời dành riêng cho phái đẹp mang tên là BonBon vào khoảng thời gian mùa xuân năm 2014.
Nước hoa BonBon Viktor & Rolf Tiệm Ti Hin

Hương thơm của BonBon tựa như những viên kẹo ngọt với mục tiêu tôn vinh những người phụ nữ biết đắm chìm thưởng thức những khoái cảm cũng như những giây phút thư giãn, thăng hoa bên trong cuộc sống. Các thành phần hương liệu của mùi hương này được sáng tạo kì công bởi Cecile Matton và Serge Majoullier.

BonBon toát lên được sức sáng tạo tuyệt vời đến từ tinh chất cam, quýt lộng lẫy kết tinh thành những viên đường caramel gói gọn cùng vị hoa quả căng mọng. Hương thơm ngọt ngào của đào ve vãn nhẹ nhàng cùng với vị caramel dẻo dai như bám gọn lấy bề mặt mượt mà của quả đào. Chiết xuất hoa cam gieo của ngọt vào cùng với không gian đường caramel mềm mại và nâng niu những tia nắng rạng rỡ của hoa nhài. Khi bay hơi, hương gỗ tỏa ra hương cùng với sự hòa quyện lãng mạn giữa tuyết tùng, gỗ Guaiac và đàn hương khơi gợi xúc cảm quyến rũ khó cưỡng chấm phá vào những điểm sáng hổ phách rạng ngời vẽ nên 1 vầng hào quang tuyệt đẹp lan tỏa hương thơm đến tận hơi thở cuối cùng.
BonBon đã gây ấn tượng rất mạnh từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế chai màu hồng hệt như một viên kẹo được gói trong vỏ bọc. Theo một cách nhìn khác thì thân chai còn có hình dáng giống như là một chiêc nơ.

Nước hoa Bonbon gọi mời những xúc cảm vô tận của vẻ đẹp thuần khiết và sự theo đuổi những khoái cảm tinh tế tuyệt vời. Bonbon khoác lên người phụ nữ câu chuyện về chính mình: quyền lực, xinh đẹp và tuyệt đối hoàn hảo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nước hoa BonBon Viktor & Rolf - Tựa như những viên kẹo ngọt Rating: 5 Reviewed By: Hieu