728x90 AdSpace

Đọc gì đây?
Chủ Nhật, tháng 3 26

Sữa rửa mặt dang gel Nuxe dành cho da khô

Ngày hôm nay, Góc phụ nữ 8 xin chia sẻ đến cho các bạn 1 loại sữa rửa mặt đang được các chị em cực kỳ yêu thích hiện nay, cùng tìm hiểu xem đó là loại sản phẩm gì nhé. 
Sữa rửa mặt NUXE Reve de miel được chiết xuất từ mật ong cùng với hoa hướng dương có tác dụng rửa sạch, làm mềm và làm dịu da. Đây là sản phẩm dành cho da khô và da nhạy cảm.
Sữa rửa mặt dang gel Nuxe dành cho da khô
Sữa rửa mặt dang gel Nuxe dành cho da khô
Sữa rửa mặt NUXE được đựng ở trong chai nhựa mềm, trong suốt. Chai có vòi bơm có thể khoá lại dễ dàng bằng cách xoay vòi theo đúng hướng của nó -> cực kì thuận tiện khi đi du lịch. Thiết kế của NUXE đúng chất mỹ phẩm Pháp, nhẹ nhàng, thanh lịch.
Chất kem màu nâu vàng như là mật ong nhưng không hề đặc, sánh như thế. Texture khá là mịn, lỏng hơn gel một chút nhưng không quá là loãng, chảy, vừa đủ để khi mà bạn lấy ra tay không bị trơn tuột. Khi mát xa trên mặt thì sẽ không tạo bọt.
NUXE Reve de miel có mùi thơm vô cùng, kiểu hoa hướng dương nhưng lại hơi dịu ngọt, mùi không bị quá hoá học nên cực kỳ thư thái, như kiểu mùi ở spa vậy đó.
Về mặt làm dịu cũng như mềm da, sữa rửa mặt NUXE Rêve de Miel hoàn thành khá tốt được nhiệm vụ ấy. Sau khi rửa mặt, da không hề bị ửng đỏ, sờ vào rất mềm, mịn, không bị căng, khô. Nhiệm vụ dưỡng ẩm cũng tương đối kha khá.
Nói chung đây là một sản phẩm khá tốt nếu bạn không dùng kem chống nắng và trang điểm, có thể dùng để làm sữa rửa mặt buổi sáng hoặc bước rửa mặt cuối cùng buổi tối sau khi thực hiện các bước tẩy trang khác.
Hiện nay, sản phẩm Sữa rửa mặt NUXE Reve de miel đang được bán tại Tiệm Ti Hin chỉ với giá là #355k
Facebook Tiệm Ti Hin: https://www.facebook.com/TiemTiHin
Còn bạn đang dùng loại sữa rửa mặt, tẩy trang gì? Cùng chia sẻ với Góc phụ nữ 8 nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sữa rửa mặt dang gel Nuxe dành cho da khô Rating: 5 Reviewed By: Hieu