728x90 AdSpace

Đọc gì đây?
Thứ Hai, tháng 3 27

Nước hoa Terre D’Hermes - Đẳng cấp dành cho nam giới

Hôm nay, Góc phụ nữ 8 xin giới thiệu với các bạn một siêu phẩm nước hoa mang tên Terre D’Hermes. Cùng nhau tìm hiểu nhé.
Nước hoa Terre D’Hermes
Terre d’Hermes là mẫu nước hoa của thương hiệu Hermes dành riêng cho nam giới , được cho ra đời vào năm 2009. Cha đẻ của dòng nước hoa này mang tên là Jean-Claude Ellena. Đằng sau dòng nước hoa này là cả một câu chuyện thần thoại của người cổ đại và thiên nhiên kể về sự chuyển đổi của trái đất khi đang đơm hoa kết trái.
Terre d’Hermes Parfum khởi đầu là hương cam quýt nhẹ nhàng và vô cùng ngọt ngào. Tiếp theo đó là sự kết hợp của hương hạt tiêu, gỗ tuyết tùng, hoắc hương đầy sự quyến rũ của 1 người đàn ông mạnh mẽ. Sau một vài giờ, những gì còn lại ở trên làn da chính là sự ấm áp của hương gỗ, nhựa benzoin cùng với rêu cây sồi.
Chai nước hoa được thiết kế bằng thủy tinh màu cộng với kiểu dáng trông như hình chữ H, tạo nên sự khẳng định giống như tên gọi của nó là Hermes.
Nước hoa Terre D’Hermes đẳng cấp
Terre d’Hermes Parfum là một sự kết hợp táo bạo pha lẫn một chút cổ xưa của nước và không khí, nó mang một hương thơm vô cùng tươi mát và nam tính của người đàn ông đi với đôi chân trần toát ra sự nồng ấm của đất và phía trên đầu là những vì sao sáng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nước hoa Terre D’Hermes - Đẳng cấp dành cho nam giới Rating: 5 Reviewed By: Hieu